Trang

Thứ Tư, 13 tháng 6, 2012

Bán Chung Cư Golden Land 275 Nguyễn Trãi


Chỉ bằng việc xây bãi đỗ trực thăng trên mỗi tòa nhà nhằm phục vụ công tác phòng cháy, chữa cháy và cứu hộ cho chung cư khi có sự cố xảy ra, Gonlden land Building đã hoàn toàn khẳng định được đẳng cấp cao của mình trong thế giới chung cư.
Mr Thảo : 0987.144.918


Vị trí:

Kiến trúc:
Golden Land  được thiết kế dựa trên ý tưởng một không gian sống yên tĩnh, tiện nghi và gần gũi với thiên nhiên. Golden Land được hình thành từ hình ảnh một khu đô thị cao tầng sinh thái, thoải mái và tiện nghi với không gian sống hoàn hảo và thiết bị nội thất cao cấp mang phong cách Châu Âu hiện đại.

Khu căn hộ cao cấp trong dự án được chia thành 3 block cùng chung khối đế với gần 730 căn hộ có diện tích từ 93 đến 166m2, rất phù hợp với gia đình Việt Nam. Đặc biệt, các tầng 25 và tầng 27 của các tòa nhà được bố trí các mảng cây xanh trong từng căn hộ.


Tiện ích:


Tiến độ:

- Xây dựng: Dự án đượckhởi công tháng 6 năm 2010, đã hoàn thiện 03 tầng hầm, đây là hạng mục thi công chiếm nhiều thời gian nhất, nhưng với sự chuyên nghiệp của nhà thầu Posco – Hàn Quốc, hạng mục này đã hoàn thành sớm hơn so với dự kiến. Công trình hiện đang tiến hành thi công phần thân, dự kiến sẽ hoan thiện vào năm 2014.

- Tiến độ thanh toán linh hoạt: Thanh toán linh hoạt làm 8 đợt
Giá bán:
So sánh bảng giá với các dự án cùng phân khúc



LIÊN HỆ TRỰC TIẾP NHÀ PHÂN PHỐI

MR Thảo : 0987-144-918

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét